12 tháng 7, 2023

Truyện Audio
Tác giả: Nhất Mộng Hoàng Lương
Thực hiện: Lê Tuyên
Trạng thái: Hoàn Thành

Mời quý thính giả cùng lắng nghe truyện Lão Nạp Phải Hoàn Tục qua giọng đọc MC Lê Tuyên. Chúc quý vị có những phút giây thật thư giãn khi nghe truyện audio.

Review: Lão Nạp Phải Hoàn Tục (dịch)
Giới thiệu: Lão Nạp Phải Hoàn Tục truyện dành cho những ai đã chán thể loại chém giết sinh tồn, tu vi tăng cấp. Nội dung trong truyện kể về một hòa thượng trẻ tuổi, đẹp trai luôn “kêu gào” muốn hoàn tục để tìm vợ, sinh con. Thế nhưng, lý tưởng luôn khác với hiện thực, bởi vì hắn sở hữu một hệ thống rút thưởng.

Ta phải trả tục, tìm không tính xinh đẹp muội tử, sinh cái tiểu tử béo, an an ổn ổn sinh hoạt!


Nội dung: Phong cách kể chuyện nhẹ nhàng, lối văn mạch lạc, kết cấu chặt chẽ. Mặc dù không chém giết, đấu tranh nhưng những cảm xúc rung động mà nó mang lại vẫn rất tuyệt vời, có những lúc rất buồn đến nỗi ngăn không được nước mắt, hoặc chết lặng trước những khung cảnh và tình tiết đẹp đẽ như một bức tranh.

Nhan Sinh Nhu Mong Tuy Ngan Ngan Doa Kieu The Van Thien Lao Nap Phai Hoan Tuc
Nhân Sinh Như Mộng Túy Ngạn Ngạn Đóa Kiều Thê Vấn Thiên
Nếu bạn cần sự tĩnh lặng trong tâm hồn hoặc suy gẫm những triết lí về nhân sinh, đây là truyện dành cho bạn. Sẽ không tiếc nuối khi nghe truyện này đâu.

Đại sư không được nói tục, Đại sư không được mắng chửi Hệ thống, Đại sư không được trẻ trâu tức giận, Đại sư không được tiết lộ thiên cơ nhưng cứu người thì sẽ được thưởng…
Không nghe lời hả? Oành! Oành! Oành! Một ngày sét đánh ba lần, lần sau nặng hơn lần trước.
Độ hài hước của truyện Lão Nạp Phải Hoàn Tục thì khỏi phải bàn, đọc chương nào là cười rụng hàm chương nấy.
Phương Chính chưa bao giờ nguôi cái ý định hoàn tục ăn mặn cưới vợ của mình, mà Hệ thống cũng nhất quyết biến hắn thành một vị Đại sư mẫu mực.
Thế là cuộc chiến giữa hai bên không ngừng xảy ra, bao phen khiến độc giả cười ra nước mắt.
Đương nhiên truyện không phải là hài nhảm nha các bạn.
Bạn sẽ học được rất nhiều kiến thức có liên quan đến Phật môn, đó có thể là những mẩu tích xưa, những lời răn dạy, những điều kiêng kỵ hoặc những lý giải đầy chất Phật, không hề sáo rỗng mà lại hiện đại và dễ hiểu vô cùng.

Lão Nạp Phải Hoàn Tục, bạn sẽ có cảm giác rất thư giãn và nhẹ nhõm, đôi khi sẽ có những lúc bạn phải dừng lại để suy ngẫm về nhân sinh, về cuộc đời…
Rất đáng để nghe đọc thử một lần, phải không nào?
Review: Hội Trưởng – Ngự Kiếm
Tại hạ dạo này quản lý quá nhiều việc khá bận rộn, ít thời gian làm review, viết truyện mong chư vị đồng đạo nhóm Ẩn Tu Thông cảm !
Ngay sau mời quí vị cùng theo dõi bộ truyện Lão Nạp Phải Hoàn Tục qua gọng: MC Lê Tuyên

0 Bình luận: