06 tháng 8, 2023

Mời quý thính giả cùng lắng nghe truyện audio Nghịch Thiên Tà Thần của tác giả Hỏa Tinh Dẫn Lực.
Chúc quý vị có những phút giây thật thư giãn khi nghe truyện audio.

Giới thiệu: Bạn là một người rất thích những tác phẩm truyện tu luyện, tiên hiệp, huyền huyễn ? Bạn muốn tìm một bộ truyện dễ đọc mà lại có nhân vật chính mạnh, đánh đâu thắng đó, không yy, não tàn ? Vậy Nghịch Thiên Tà Thần của tác giả Hỏa Tinh Dẫn Lực ..là lựa chọn không tồi chút nào dành cho bạn. Đây là một bộ truyện khá hot, sự nổi tiếng của nó, để vô số độc giả theo đuổi!

Hắn đứng trên đỉnh cao của tu luyện lại là chưởng quản Thiên Độc Châu, tài trí hơn người được chọn làm người kế thừa Tà Thần huyết. Nhất đại tà thần quân lâm thiên hạ!

Nội dung: Ở Thiên Huyền Đại Lục, sau khi Vân Triệt sinh ra không lâu, cha mẹ của anh vì Huyền Thiện Chí Bảo Luân Hồi Kính mà bị người đuổi giết. Huyền mạch của Vân Triệt bị hao tổn, biến thành phế nhân, trở thành trò cười của cả gia tộc, trong ngày cưới của mình bị người khác hạ độc.

Sau đó anh luân hồi chuyển sinh, may mắn gặp được thần y nuôi dưỡng thành người.
Tuy nhiên sư phụ của anh hành y một đời cứu vô số người lại bị người khác bức tử chỉ vì thiên độc châu, vì quá tức giận Vân Triệt đã độc chết ngàn dặm, sau đó nuốt viên độc châu vào bụng sau đó ôm hận nhảy xuống khe núi. Sau đó anh lại hồi sinh vào tiêu gia, trải qua hai đời phải chịu nhiều tủi nhục anh đã nhìn thấy nhân gian vốn chìm nổi, chỉ có thực lực mới có thể đứng tại đỉnh phong.
Từ đó con đường phong thần của Vân Triệt từ đây cũng bắt đầu.
Cảm nhận: Đọc truyện ta sẽ thấy được hành trình trải qua các kiếp sống của Vân Triệt, qua hai đời đầu ta sẽ thấy được một Vân Triệt phải chịu nhiều tủi nhục, một con người còn chưa có nhiều kinh nghiệm sống, dễ bị người khác lừa gạt và hãm hại, một nam chính phải trải qua hai kiếp người nhưng cuộc đời lại không mấy suôn sẻ, chưa biết cách kiềm chế bản thân, chưa phân biệt được đúng sai và dễ tin người. Sau đó ta sẽ thấy một Vân Triệt ở đời thứ 3 sáng suốt hơn, hiểu hơn về sự đời, sẵn sàng đối mặt với sóng gió và vượt qua nó.

Truyện được tác giả viết chắc tay, trau chuốt, cảnh chiến đấu miêu tả rõ ràng, cốt truyện khá hay, tình tiết logic không quá khó hiểu. Chỉnh thể phong cách của tiểu thuyết mặc dù thiên hướng về tiểu bạch, sảng văn, nhưng nương theo lấy tình tiết không ngừng thúc đẩy…
Tác giả có vẻ khoái sắc hiệp nên nhân vật nữ nào dù vớ vẩn mấy cũng miêu tả rất khêu gợi. Thôi thì cứ tạm coi đây là ưu điểm nhỏ của truyện đi. Có tí nữ sắc cũng thêm màu sắc cho truyện.


0 Bình luận: