05 tháng 8, 2022

Nhầm Tổ Sư Thành Lô Đỉnh Full Audio - Truyện Sắc Sư Đồ Luyến Hay Nhất

Nhầm Tổ Sư Thành Lô Đỉnh Full Audio - Truyện Sắc Sư Đồ Luyến Hay Nhất

Nhầm Tổ Sư Thành Lô Đỉnh Full Audio - Truyện Sắc Sư Đồ Luyến Hay Nhất Tác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục. Số chương: 123 chương Thể loại: Cẩu huyết , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , Trâu già gặm cỏ non , Sư đồ , 1v1, H văn. VĂN ÁN Thẩm Lưu Ly bị sư tỷ đồng môn ép tiến vào trong Huyết Sát Động phong ấn yêu ma. Không nghĩ tới, trong động không chỉ có các loại yêu ma ăn thịt người, mà còn gặp được một khối thi thể nam nhân linh lực thâm hậu. Khối này thi thể này tuy rằng đã chết không biết đã bao nhiêu năm, nhưng thân thể không hề thối rữa, thậm chí vẫn còn ẩn chứa một nguồn linh lực dồi dào. Vì để có thể ra khỏi Huyết Sát Động, Thẩm Lưu Ly đành phải dùng cấm thuật cùng khối ‘nam thi’ này song tu. Chỉ trong một tháng, Thẩm Lưu Ly liền từ Trúc Cơ kỳ lúc đầu thăng cấp tới đỉnh Trúc Cơ. ………… Sau khi báo thù xong. “Tuy rằng ngươi chỉ là một xác chết, nhưng ta là người biết chịu trách nhiệm. Từ hôm nay trở đi ngươi chính là đạo lữ của ta. Tối hôm nay sẽ là làn cuối cùng chúng ta song tu, chờ ngày mai ta sẽ tìm một mảnh đất phong thuỷ tốt đem ngươi chôn cất đàng hoàng. Yên tâm, ta không tính toán thành thân. Sẽ dùng cả đời thủ tiết cho ngươi.” Thẩm Lưu Ly cưỡi côn thịt lớn đang muốn đến cao trào, nhưng mà vị phu quân vẫn luôn nhắm chặt hai mắt kia lại đột nhiên mở bừng mắt. “Ăn bản tôn thời gian dài như vậy, còn muốn đem bản tôn đi chôn?” ****************************************************

Truyện đặt pass, các bạn nghe truyện thì giúp Admin lấy pass nhé. Chương 72: Tiểu Lam thuộc loài chim gì? (5 chữ, viết liền không dấu, in hoa chữ cái đầu)

Chương 73: Tóc của Tư Thần màu gì? (6 chữ, viết liền không dấu, in hoa chữ cái đầu)
Chương 74: Tên một đại mỹ nhân tưởng là nữ nhưng giữa chừng lại biến thành nam :>> (12 ký tự, viết in hoa các chữ cái đầu mỗi từ, viết liền không dấu)
Chương 75: Trứng trứng nhỏ màu gì? (Gồm 10 ký tự, viết liền không dấu, in hoa chữ cái đầu, pass là các từ chỉ màu, nếu có ít hơn 10 ký tự thì thêm dấu chấm ở sau cho đến khi đủ số.)
Ví dụ: màu ráng chiều –> Rangchieu. (9 chữ + 1 chấm); màu mưa –> Mua……. (3 chữ + 7 chấm chấm); màu nắng –> Nang…… (4 chữ + 6 chấm); màu gió; màu bão v.v… :>>>
Chương 76: Ngao Thanh Toàn là hậu duệ của loài nào? (Gồm 8 ký tự, viết liền không dấu, in hoa chữ cái đầu.)
Chương 77: Nơi hai nhân vật chính lần đầu gặp gỡ? (Gồm 12 ký tự, viết liền không dấu, in hoa chữ cái đầu.)
Chương 78: Thân phận thật sự của Mặc Tịch Nhiễm? (Gồm 5 ký tự, viết liền không dấu, viết hoa chữ cái đầu.)
Chương 79 – 84: Tên ngày lễ lớn mà Tư Thần với Thẩm Lưu Ly tham dự ở Minh Nguyệt Thành? (Gồm 10 ký tự, viết liền không dấu, in hoa chữ cái đầu.)
Chương 85-86: Thiếu thành chủ của Minh Nguyệt Thành tên là gì? (Gồm 9 ký tự, viết hoa chữ cái đầu của mỗi chữ.)
Chương 87: Tư Thần từng nuôi con vật gì? (Gồm 4 ký tự, viết hoa chữ cái đầu.)
Chương 88 – 90: Mặc Tịch Nhiễm dùng gì để quan sát Thẩm Lưu Ly và Tư Thần từ xa? (Gồm 9 ký tự, viết hoa chữ cái đầu.)
Chương 91: Trong ảo cảnh, Tư Thần đã từng có thân phận gì trước khi bị bắt? (Gồm 6 ký tự, viết liền không dấu, viết hoa chữ cái đầu của mỗi chữ.)
Chương 92: Di vật cuối cùng của Đồ Sơn Vũ trong tay Mặc Tịch Nhiễm? (Gồm 7 ký tự, viết liền không dấu, viết hoa chữ cái đầu.)
Chương 93-94: Miền Nam được giải phóng, đất nước được thống nhất vào năm nào? Cách đây bao nhiêu năm? (Gồm 7 ký tự, giữa hai đáp án có dấu gạch nối “-“)
Chương 95: Chương truyện (số thứ tự) mà Thẩm Lưu Ly và Tư Thần chính thức “thâm nhập giao lưu” trong ảo cảnh? (Gồm 2 ký tự, viết hoa chữ cái đầu, viết liền không dấu :>>>)
Chương 96: Thời hạn mà Thẩm Lưu Ly tự đề ra không giết Tư Thần là bao nhiêu? (Ghi bằng chữ, 7 ký tự, viết hoa chữ cái đầu, viết liền không dấu.)
Chương 97: Những việc của bá tánh bình thường được đề cập trong chương trước? (Gồm 11 ký tự, viết hoa chữ cái đầu, viết liền không dấu, theo thứ tự được ghi ra trong truyện.)
Chương 98: Thẩm Lưu Ly đã mặc áo màu gì khi đi săn? (Gồm 1 TỪ chỉ màu, dữ liệu trong vòng 10 chương đổ lại, viết hoa chữ cái đầu, không dấu.)
Chương 99: Mặc Tịch Nhiễm xúi giục Thẩm Lưu Ly đâm kiếm vào nơi nào trên thân thể Tư Thần? (Viết liền không dấu, in hoa chữ cái đầu.)
Chương 101: Mặc Tịch Nhiễm mặc đồ màu gì trong chương gần nhất xuất hiện? (Gồm 1 TỪ chỉ màu, viết hoa chữ cái đầu, không dấu.)

5 nhận xét: