24 tháng 11, 2023

Giới Thiệu: Ẩn Sát là bộ đô thị được các đại lão đánh giá rất cao và xếp hạng nhất trong các bộ đô thị. Cái hay của truyện là không tập trung vào sức mạnh của main mà tập trung vào miêu tả suy nghĩ và nội tâm của nhân vật. Một bộ truyện có chiều sâu và tâm lí hay bậc nhất.

Nội Dung: Cuộc sống của 1 sát thủ ở ẩn (mặc dù nó là trọng sinh). Là thể loại đô thị yy nên không thể thiếu việc dây dưa với những mỹ nữ, đập nhau với nhân vật phụ não tàn hay tổ chức hắc bang rồi nửa sau là đánh quy mô thế giới.
Kể từ sau khi ta biến thành một đống phân liền không ai dám dẫm lên đầu ta nữa..
Main vốn là 1 sát thủ đỉnh cấp trọng sinh, vì thế nên hắn có cách nhìn nhận xung quanh rất đặc biệt. Chứ không phải kiểu sát thủ trọng sinh khác nào là vô sỉ, bựa, hay thích bao đồng. Đối với main thì giết người cũng chỉ là 1 công việc bình thường như đi học, hắn là một người cực độ lý trí, hoàn cảnh nào cũng có thể cười đc cho dù đối mặt với cái chết.

Trích đoạn: Vừa quay đầu lại, ngọn lửa do Phượng Hoàng tạo ra đã bay xuống, hơi lửa bốc lên cuồn cuộn, đất đá bay tung lên, hắn đột nhiên nhìn thấy đôi mắt của Hỏa phượng hoàng.Ầm! Ngọn lửa tiếp tục lan xuống!
Không chết, không có đau đớn, sau khi kinh hãi qua đi, hắn cảm thấy mình đang đứng trong một khu rừng hoang tàn, thân hình thì dường như bị một dịch thể nào đó vây quanh, có cảm giác bập bềnh, bốn phía không có thanh âm, yên tĩnh giống như lúc trời đất mới sinh.
Hắn quay đầu nhìn lại, ở bên ngoài ánh lửa, thế giới ngoài đó diễn ra rất chậm, khi ngọn lửa lan xuống, bên ngoài kia chỉ còn lại đất hoang, cây cối đã trở thành tro tàn, những truy binh, những con chó săn chưa kịp chạy được vài bước thì đã biến thành tro.
Trong nháy mắt, hắn đã hiểu tất cả.Theo truyền thuyết, cứ cách một khoảng thời gian, Phượng Hoàng sẽ rụng lông mà chết đi, sau đó từ trong đống tro tàn ấy bốc lên một ngọn lửa, mượn lửa mà sống lại. Hắn chọn hôm nay để bỏ trốn, không ngờ lại chính là ngày Phượng Hoàng Niết Bàn, tổ chức phái ra nhiều người như vậy, hoàn toàn là để đối phó với con Hỏa phượng hoàng này mà thôi. Lúc nãy chính là thời khắc mà Phượng Hoàng Niết Bàn, cho nên pháp lực của nó thấp nhất, mới bị các Dị năng giả của tổ chức vây công, hắn bắn một phát súng, đã mở ra được một góc, cho nên Hỏa phượng hoàng mới có thể thoát thân.
Trong trốn u minh, có một thanh âm đang hỏi hắn: “Cảm tạ ngươi, ngươi muốn cái gì?”

“Ta…” Hắn mở to hai mắt. “…Ta muốn tự do.”…………….


0 Bình luận: