02 tháng 8, 2023

Mời quý thính giả cùng lắng nghe truyện Sủng Mị qua giọng đọc MC Vy Vy. Chúc quý vị có những phút giây thật thư giãn khi nghe truyện audio. Giới Thiệu: Truyện Sủng mị kể về Sở Mộ, trước kia hắn vốn là thiếu gia của một gia tộc nhỏ, vì đắc tội với một người có tu vi và lịch duyệt cao, nên hắn bị ám sát. Do cơ duyên kì dị, hắn không chết, nên bị đám người của Hạ đại nhân bắt làm chuột bạch để thí nghiệm. Thí nghiệm này cực kì tàn ác và bí ẩn, khi bắt buộc linh hồn của mình phải kí kết hiệp ước với yểm ma…!

Nhân vật chính trong Sủng Mị là một vị Hồn sủng sư trẻ tuổi, lúc ban đầu mang theo một con dị biến Nguyệt Quang Hồ chiến đấu liên miên bất tuyệt, vượt qua vô vàn khó khăn cách trở, hiểm cảnh cầu sinh từ từ phát triển biến hóa thành Tà Diễm Lục Vĩ Yêu Hồ, Miện Diễm Cửu Vĩ Yêu Hồ và chủng tộc cao cấp hơn nữa

Nội Dung: Sở Mộ sinh ra tại thế giới hồn sủng, nơi những người có thiên phú có thể trở thành hồn sủng sư cao quý. Nơi mà ma pháp sư có thể ký khế ước để cho sủng ma thú, sủng thú có thể liên thông với mình, chiến đấu vì mình. Hồn sủng là nô, nhân loại là chủ.

Nhưng Yểm ma là một loại hồn sủng đặc biệt, nó có thể cắn nuốt linh hồn của chủ nhân, đảo chủ thành khách, chủ nhân của nó sẽ hương tiêu ngọc vẫn. Để cho Yểm ma không cắn nuốt linh hồn của mình, thì chủ nhân của Yểm ma phải trở nên mạnh mẽ hơn.

Chính vì lý do đó, hắn điên cuồng tu luyện, cố gắng để sống, để trở về với gia đình mình.
Trong giai đoạn nguy hiểm đó, hắn thu được một hồn sủng dị biến, Nguyệt Quang Hồ – Mạc Tà. Nhờ sự trợ giúp của Mạc Tà, Sở Mộ dần thoát khỏi sự khống chế của Yểm Ma.
Nhưng từ đó, tình cảm của họ nảy sinh. Nhưng một người, một thú thì làm sao có thể đến với nhau?

“Hắn chưa bao giò khóc trong cô đơn như vậy, cũng chưa bao giờ giống như đứa nhỏ rơi lệ đầy mặt vì không thấy an toàn, hắn không ngờ sau khi trên vai mất đi gánh nặng, chính mình lại trở nên yếu ớt như thế, mặc dù nắm trong tay lực lượng hủy thiên diệt địa, trở thành bất tử, trái tim mỏng manh kia cũng không chịu nổi một chút hoài niệm.”

Cảm nhận: Bạn thích truyện tiên hiệp sắc? Bạn là người rõ ràng, ưa thích những điều rõ ràng, rành mạch? Bạn là người tình cảm và là fan của game pokemon, thể loại truyện luyện thú sư thì Sủng mị là một lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy!


0 Bình luận: