08 tháng 11, 2023

Giới thiệu: Vĩnh Hằng Thánh Vương là một trong số ít những bộ truyện hay mà những người từng đọc qua đều phải tấm tắc khen rằng truyện rất đáng đọc, kể cả một fan cuồng harem vì lỡ thấy mác 18+ mà nhảy hố, sau khi phát hiện main là cẩu độc thân trong lòng chỉ có một bóng hồng duy nhất thì vẫn không cách nào ngưng đọc truyện được.

Trời ghét chi tài, gọi là thiên tài.
Thiên tài bên trong Long Phượng người, có thể phong yêu nghiệt.
Linh căn không trọn vẹn thiếu niên nhân tộc, được nữ tử thần bí truyền thụ một bộ vô thượng yêu Điển, đạp vào con đường tu hành.
Từ đó, một đời yêu nghiệt quật khởi tại Thiên Hoang, khiến Tiên Ma run rẩy, Chư Thánh cúi đầu.
“Ta nguyện tận diệt trong lòng bất bình, cầu cái suy nghĩ thông suốt, khoái ý ân cừu!”


Nội dung: Thương Lãng chân nhân của Bích Hà cung là một tu sĩ Kim Đan kỳ, đối với phàm nhân mà nói thì hắn là một tồn tại không cách nào với tới. Kẻ này tham lam chuộng hư vinh, vì Tô Tử Mặc không quỳ xuống lạy hắn mà ra tay sát hại Truy Phong, chú ngựa trung thành có linh tính hết lòng bảo vệ chủ nhân.

Không chỉ thế, Trầm Mộng Kỳ, người có hôn ước với hắn lại vì đạt được cơ duyên tu hành mà khinh thường hắn là phàm nhân, cắt đứt nhân duyên.
Thù này đã kết, Tô Tử Mặc quyết tâm tu hành để báo thù rửa hận cho Truy Phong, con vật mà hắn yêu thương như người thân của mình.
Nhưng hắn lại không có linh căn, hoàn toàn không thể nào tu luyện.
Chính lúc này, Điệp Nguyệt, một cường giả bí ẩn vô tình được Tô Tử Mặc cứu sống hai năm trước ban cho hắn một bộ công pháp của Yêu tộc.
Từ đó hắn đi trên con đường tu hành trái ngược với mọi người, cơ duyên và nguy hiểm hắn gặp phải luôn song hành với nhau.
Tô Tử Mặc là người trọng tình trọng nghĩa nhưng cũng rất thông minh sát phạt, nhiều lần gặp nguy hiểm hắn đều dựa vào tài trí của mình mà thoát hiểm.
Tuy được tác giả buff không ngừng nhưng hắn vẫn ăn hành rất thường xuyên khiến cho người đọc không bị nhàm chán bởi các tình tiết YY bàn tay vàng quá lố như trong những truyện khác.
Main Tô Tử Mặc ( Khụ Khụ tên này làm đình huy nhớ đến Truyện Thế Giới Tu Chân ) vì một bộ công pháp mà tính kế cả vạn năm, vì người mình yêu mà phá nát một thế giới, vì huynh đệ mà chấp nhận nhập ma phá tam kiếp, vì muốn cứu thân nhân mà chém nhục thân nhập luân hồi… Ai nói trọng tình trọng nghĩa thì sẽ yếu đuối? Không, người trọng tình mới là người mạnh mẽ nhất. Vĩnh Hằng Thánh Vương có cách dẫn truyện tài tình, câu văn trơn tru mượt mà
Đọc và nghe truyện Vĩnh Hằng Thánh Vương ( Dạ Thiên Chi Đế ) của tác giả Tuyết Mãn Cung Đao truyện theo yêu cầu khán giả.
Truyện đã edit dịch lại mời quý vị các bạn cùng đón nghe truyện qua giọng đọc: Hà Thu
Review : ĐÌnh Huy

0 Bình luận: